Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

CityLand xin giám định bảo vệ thương hiệu

Posted by phadahousing On 19:00 0 nhận xét

CityLand vừa trình đơn giám định lên Viện Khoa học Sở hữu trí tuệ để bảo vệ thương hiệu, trước nguy cơ bị nhầm lẫn với doanh nghiệp có dấu hiệu lừa đảo.

Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố (CityLand) vừa gửi thông cáo tới các cơ quan báo đài và chính quyền, liên quan đến việc bị nhầm lẫn thương hiệu với một doanh nghiệp có trụ sở tại Bình Dương.

Theo đại diện Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố, hiện doanh nghiệp sử dụng logo có tên là "CityLand". Tuy nhiên thời gian gần đây công ty nhận nhiều phản ánh từ khách hàng về việc khuất tất của một số dự án của Công ty Bất động sản Bình Dương CityLand (trụ sở chính tại số N1, đường Lý Thái Tổ, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), yêu cầu làm rõ có hay không sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp.

Logo chính thức của công ty TNHH Đầu tư Địa Ốc Thành Phố (CityLand)

Logo của Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố (CityLand).

Đại diện CityLand cho biết công ty không hề có sự liên quan nào đến Công ty Bất động sản Bình Dương CityLand. Sự nhầm lẫn này đã tác động tiêu cực đến uy tín của thương hiệu CityLand, gây hoang mang và lo lắng đối với khách hàng, đối tác của công ty. Do đó, bên cạnh việc công bố rộng rãi thông tin trên, doanh nghiệp cũng trình đơn giám định lên Viện Khoa học Sở hữu Trí tuệ để bảo vệ thương hiệu và nền tảng uy tín đã tạo dựng.

"Chúng tôi chưa thể khẳng định có dấu hiệu cố tình mạo danh thương hiệu để lừa đảo, qua cách đặt tên mập mờ này không. Trước mắt, chúng tôi chỉ bảo vệ thương hiệu CityLand và chờ kết quả của cơ quan điều tra", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Ngoài ra, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố cũng khẳng định không có dự án ở quận 12, Hóc Môn, Bình Dương... Như các thông tin rao bán như: "Cityland phiên bản cộng đầu tiên tại quận 12", "Cityland quận 12", "CityLand Center Hills - Hóc Môn"...

Thành lập năm 2003, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố (CityLand) là một trong những chủ đầu tư lớn tại thị trường phía Nam. Hiện doanh nghiệp đã phát triển bốn dự án tại TP HCM, tọa lạc tại quận Gò Vấp và quận 7. Cụ thể gồm dự án CityLand Garden Hills quy mô 12,11 ha (168 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp), CityLand Center Hills quy mô 7,6 ha (2 Nguyễn Oanh, phường 7, quận Gò Vấp), CityLand Park Hills quy mô 26,98 ha (18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp) và CityLand Riverside quy mô 9,4 ha (99 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7).

Xem chi tiết: http://banchothuecanhocitylandparkhillsgovap.over-blog.com/ | http://phatlocreal.over-blog.com/2019/07/can-h-cityland-park-hills-2-phong-ng-n-i-th-t-c-b-n-rem-may-l-nh-b-p-10-tri-u/thang.html | https://banchothuecanhocitylandparkhillsgovap.wordpress.com/ | https://banchothuecanhocitylandparkhillsgovap.weebly.com/

Lộc An

0 nhận xét:

Đăng nhận xét